Leita í fréttum mbl.is

Liverpool

Loksins loksins Liverpool vann Manchester United jessss Happy, mikil sorg í íbúðinni við hliðina á mér allt Manchester United fólk hahahahaha Whistling.
mbl.is Babel tryggði Liverpool langþráðan sigur á Manchester United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég hugsa að höfrungur gamla liðið mitt hefði unnið Manutid,svo slappir voru þeir. Varð að senda þetta fyrst þú átt heima ,á æsku stöðvum mínum. kveðja. gangi ykkur allt í haginn.

Helga Kristjánsdóttir, 14.9.2008 kl. 00:31

2 Smámynd: Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Sæl sammála með Höfrung, hverra manna ert þú? er mikið búin að brjóta heilann um það hver þú ert en kemst ekki að niðurstöðu .

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir, 14.9.2008 kl. 01:30

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já sæl,ég fæddist í Hvammi,1934,ólst upp hjá Þorbergi Steinssyni,hann var lengi hreppsstjóri,bóksali.Nú var tíður gestur á símstöðinni,því þar átti vinkona mín heima Sigríður Ólafsdóttir ,systir Sullu,er hún ekki símstöðvarstjóri?(eða kanski maður hennar).Ég hlýt að þekkja ömmu þína góða mín,takk fyrir að svara.p.s.Vonandi er ekki búið að byggja á öllum Oddanum,svo ungviðið geti stundað íþróttir.

Helga Kristjánsdóttir, 14.9.2008 kl. 17:31

4 Smámynd: Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Sæl, Guðmundur maðurinn hennar Ólafar var símstöðvarstjóri þangað til að símstöðinni var lokað og Pósturinn fékk inni í Sparisjóðinum. Foreldrar mínir eru Bjarni Ólafur Kristjánsson og Málfríður Vagnsdóttir. Afi minn og amma í föðurætt voru Sigríður Einarsdóttir og Kristján G. Bjarnason á balanum svokallaða. Afi minn og amma í móðurætt voru Vagn Þorleifsson og Bjarney Sólveig Guðbjartsdóttir. Það verður ekki byggt meira á Þingeyri vegna þess að fólkið að fara. Hafðu það gott .

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir, 14.9.2008 kl. 18:39

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þá er Beta vinkona mín föðursystir þín.    Nei ekki fara!! Auðvitað fara menn eftir kvótaframsal og svínarí,á einhverju verður fólk að lifa,blessi ykkur,H.K.

Helga Kristjánsdóttir, 15.9.2008 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Meira um mig

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir
Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Ég á heima á Þingeyrinni fögru við Dýrafjörðinn fagra . Hin síðan mín. http://betri-heilsa.bloggar.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 528

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband