Leita í fréttum mbl.is

Orðin hrædd

Hörmuleg eru slysin ég fæ alltaf gæsahúð þegar ég heyri um bíl slysin. Ég hef keyrt á milli Þingeyrar og Reykjavíkur tvisvar á ári stundum þrisvar og hef reynt að leggja af stað eldsnemma að morgni, stundum kl.05:00 til að forðast mikla umferð, en núna er svo komið að maður er farin að hugsa "af hverju flýg ég bara ekki" (hef alltaf verið skíthrædd að fljúga) í staðin fyrir að keyra. Ég viðurkenni að ég er orðin ansi hrædd við að keyra á milli út af þessum mörgu hörmulegu slysum undanfarin ár. Ég verð að fara suður á mánudagsmorgun og það hefur komið upp í mínum kannski skrítna kolli að best sé að leggja af stað á miðnætti eða kl. 02:00 og vera komin kl.08:00 til að mæta ekki bíl, kannski er þetta bara vitleysa í manni en svona er þetta bara orðið hjá mér, ég er kannski bara skrítin skrúfa.
mbl.is Enn í lífshættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svona er þetta nú bara, umferðin er farin að einkennast um of af þessum þáttum sem hafa orðið meira og meira áberandi í fari fólks síðustu árin: Frekju, yfirgangi og tillitssemi. Manni líður stundum eins og dauðadæmdum manni á aftökustað þegar ferðast er um Suðurlands-og Vesturlandsvegi á annatímum - líf fólks virðist hreinlega hanga á bláþræði á þessum vegarköflum.

Tek undir þetta, sem nefnt er í haus síðunnar, um fegurð Dýrafjarðar, sem er einn fallegasti fjörður landsins. Og svona í leiðinni - annar ámóta fallegur fjörður er Álftafjörðurinn. Heppinn er ég að vera uppalinn milli þessarra tveggja staða!

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 11:11

2 identicon

Sæll, á hvaða stað ólst þú upp og skyldi ég eitthvað kannast við þig? aldrei að vita heimurinn er lítill í dag .

Guðrún (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 13:15

3 identicon

Bifvélav.m. Fæddur ´57 og uppalinn á Ísafirði. Yfirgaf sæluna ´99. Var lengst af í Vélsm. Þór hf., fyrst á bílaverkst. og síðustu fimm árin á lager. Síðan í Steiniðjunni, steypustöð kaupfélagsins og eftir það í Bílatanga til hausts ´99. Aldrei kallaður annað en Teddi.

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 21:32

4 Smámynd: Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Heyrðu þá þekkir þú kannski mág minn hann Gunnar Þór Gunnarsson fæddur 63? Konan hans heitir Kolbrún. Ég held að Gunnar hafi einhvern tíman unnið í Vélsm. Þór, kannast ekki samt við þig en það klingja einhverjar bjöllur þegar ég hugsa um nafnið Teddi. Best að hunskast í háttinn er á leið suður í nótt , hafðu það gott.

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir, 27.7.2008 kl. 22:56

5 identicon

Jú, við Gunnar unnum  hjá Þór á sama tíma, allt til loka. Síðast þegar ég vissi var hann vel geymdur hjá O.V. Við þekkjumst vel.

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Meira um mig

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir
Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Ég á heima á Þingeyrinni fögru við Dýrafjörðinn fagra . Hin síðan mín. http://betri-heilsa.bloggar.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 508

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband