Leita í fréttum mbl.is

Óvissuferð

Frábært Jón Reynir Happy komin tími til að taka á þessum málum. Þessar óvissuferðir hafa bara verið fyllirísferðir og ekki hægt að bjóða 16ára unglingum upp á svoleiðis. Það var meira að segja tekið í taumana með busunina í ár, hún var farin að fara svakalega úr böndunum. Sonur minn er 16ára og er í Menntaskólanum á Ísafirði og með svona stjórnun eins og hjá Jóni þá hef ég ekki áhyggjur af mínum syni Smile.


mbl.is Hætt við óvissuferð vegna slæms orðspors nemenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Meira um mig

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir
Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Ég á heima á Þingeyrinni fögru við Dýrafjörðinn fagra . Hin síðan mín. http://betri-heilsa.bloggar.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 554

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband