Leita í fréttum mbl.is

Halló!!! sofandi???

Flest má nú fólk eiga von á, að flugmenn taki sér bara lúr í háloftunum eins og ekkert sé?Angry Hvar er ábyrgðin hjá t.d. þessum tveimur mönnum? Woundering kannski ekkert skrítið öll þessi óhöpp á undanförnum árum. Hef verið flughrædd alla mína tíð þangað til í mars á þessu ári og svo fær maður svona fréttir Frown.
mbl.is „Þetta er flugmaðurinn sem sefur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmmm...  svona atvik eru ekki algeng og flugóhöpp seinustu ára tengjast engin svefnvandamálum flugmanna! 

Benedikt F. (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 21:35

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ekki vildi ég vera í flugi með þessum. nóg er ég flughrædd fyrir.

Kær kveðja Guðrún mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.9.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Skeggi

Sæl og blessuð.

Var engin flugfreyja um borð sem grunaði eitthvað?

Kv. Skeggi

Skeggi, 24.9.2008 kl. 22:07

4 Smámynd: Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Gaman að sjá þig hér Grétar. Ætli flugfreyjurnar hafi ekki bara verið sofandi líka?. Katla það er hægt að sigrast á flughræðslunni . Kveðjur til ykkar .

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir, 24.9.2008 kl. 23:06

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég hef alltaf verið sjúklega flughrædd,fer samt því ,börn mín kaupa farseðla (gjafir) og ég verð(:

Helga Kristjánsdóttir, 25.9.2008 kl. 00:24

6 identicon

He he. Enn það er nú hægt að toppa þetta. Vinur minn sem er óvirkur alkóólisti var lengi flugstjóri hjá Iclandair sagði mér það að hann hefði oft flogið fullur og mjög oft í blakáti!! Og einusinni var aðstoðarflugmaðurinn líka fullur!!

óli (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 09:40

7 Smámynd: Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Úbss, þetta kemur svo sem ekki mjög á óvart eins og allt er orðið í dag. Kveðjur til ykkar Helga og Óli .

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir, 25.9.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Meira um mig

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir
Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Ég á heima á Þingeyrinni fögru við Dýrafjörðinn fagra . Hin síðan mín. http://betri-heilsa.bloggar.is

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband