Leita í fréttum mbl.is

Maðurinn

Jæja þá er þetta eitthvað að ganga hjá mér, bíðið þangað til ég set myndirnar inn það verður nú meiri klúðrið. Agalega vorkenni ég manninum sem gekk á Esjuna í gær og er nú látinn það hefur greynilega verið eitthvað að honum og aumingja fólkið hans þegar það hefur fengið fregnirnar að láti hans en svona er þetta bara, þegar ég heyrði fréttina þá fór ég að hlægja en svo áttaði ég mig á að það væri ekki í lagi með manninn að þetta væri ekkert  djók, alla vega er það mín skoðun á málinu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Meira um mig

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir
Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Ég á heima á Þingeyrinni fögru við Dýrafjörðinn fagra . Hin síðan mín. http://betri-heilsa.bloggar.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband