Leita í fréttum mbl.is

Frí

Jæja þá er ég loksins að fara að sigla inn í mitt langþráða sumarfrí, bara dagurinn á morgun og sunnudagurinn eftir Happy svo ætlum við Hannes að skreppa suður í borg óttans eins og Reykjavík er kölluð í dag Frown. Það er nú ýmislegt sem við Hannes ætlum að gera í bænum eins og t.d. að fara í bíó, heimsókn, kaffihús og svo að sjálfsögðu að þræða verslanirnar, ábyggilega hægt að gera góð kaup á útsölunum. Ég þarf nú líka að fara til augnlæknis af því að ég er að fá fjærsýni með nærsýninni og það er eitt heljarinnar vesen skal ég segja ykkur. Nú fer ég að tína aðalbláberin og selja út um allt land það verður bara gaman að vera upp um allar hlíðar í Dýrafirðinum fallega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Meira um mig

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir
Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Ég á heima á Þingeyrinni fögru við Dýrafjörðinn fagra . Hin síðan mín. http://betri-heilsa.bloggar.is

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 509

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband